Ứng dụng giúp điện thoại Android thao tác bằng cử chỉ trên mặt lưng

Ứng dụng giúp điện thoại Android thao tác bằng cử chỉ trên mặt lưng

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Như vậy, điện thoại Android sẽ có thể thực hiện nhiều cử chỉ ở mặt sau chỉ bằng những cú chạm nhanh mà không cần phải thao tác trên màn hình.

Một tính năng mới vừa xuất hiện trên iOS 14 thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng đó là cử chỉ ở mặt sau. Theo đó, tính năng này cho phép người dùng chạm vào mặt sau theo một số cách khác nhau để kích hoạt nhiều tính năng mà người dùng thiết lập.

Trên thực tế, tính năng này lần đầu tiên được Google lên ý tưởng. Vào tháng 3, sau khi XDA phát hiện ra một tính năng có tên “Columbus” hoạt động trên mẫu Pixel 2 XL chạy trên phiên bản beta của Android 11 với chức năng tương tự như trên iOS 14. Tính năng này hoạt động tốt. kể cả khi người dùng sử dụng ốp lưng. Với tính năng này, người dùng Android sẽ có thể nhấn đúp vào mặt sau để mở Trợ lý Google, khởi chạy máy ảnh, hẹn giờ tắt và phát / tạm dừng phương tiện. chụp màn hình,….

Ứng dụng giúp điện thoại Android thao tác bằng cử chỉ ở mặt sau

Theo XDA, vì tính năng “Columbus” được thiết kế cho Pixel 3 và các điện thoại mới hơn, một số nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba đã thành công biến nó thành một ứng dụng. tên mới Nhấn. Tap sẽ hoạt động trên nhiều thiết bị Android khác thay vì chỉ riêng dòng Pixel. Ứng dụng có thể mở các ứng dụng gần đây nhất, kích hoạt lại tính năng, truy cập trang chủ, …

Sau khi ứng dụng được cài đặt, các dịch vụ trợ năng phải được kích hoạt, Cài đặt Hành động sẽ mô tả những gì đang xảy ra khi bạn thực hiện, bao gồm cả việc khởi chạy một ứng dụng cụ thể. Người dùng cũng có thể mô phỏng việc nhấn nút Home, nút quay lại và các thông báo.

Ứng dụng giúp điện thoại Android thao tác bằng cử chỉ ở mặt sau

Xiaomi cũng được cho là đang làm việc trên một tính năng cử chỉ quay lại tương tự cho phiên bản MIUI 12 của mình.

PCGuide.VN

XNXX free xxx telugu anty sex videos